Giỏ hàng

Top 6 thương hiệu thép xây dựng tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam

Top 6 thương hiệu thép xây dựng tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam

Thị trường thép hiện nay tại Việt Nam thì muôn màu muôn vẻ, từ các thương hiệu trong nước, các thương hiệu liên doanh với nước ngoài ra thì còn có cả các loại thép trôi nổi không rõ nguồn gốc. Cho nên việc lựa chọn thép xây dựng cũng cần một số kiến thức nhất định để công trình của chúng ta vững chãi theo năm tháng, với kinh nghiệm là nhà phân phối sắt thép lâu năm, TDC sẽ giới thiệu cho các bạn 6 thương hiệu thép  xây dựng chất lượng hiện nay ở thị trường Việt Nam

1.THÉP HÒA PHÁT

Thép Hòa Phát được sản xuất chủ yếu ở Hưng Yên và Hải Dương do Công ty TNHH Thép Hòa phát vận hành. Hiện tại Hòa Phát đang mở rộng qui mô khi triển khai đầu tư dự án Khu Liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất. Với sản lượng trên 2 triệu tấn thép/năm (từ năm 2016), thép Hòa Phát đang chiếm thị phần lớn nhất cả nước. Hòa Phát cũng là nhà sản xuất đầu tiên tại Việt Nam sản xuất thành công thép xây dựng D55 mác cao phục vụ các công trình cầu lớn, nhà siêu cao tầng.

Một số đặc điểm vượt trội của thép Hòa Phát:

  • Cơ sở hạ tầng mạnh kết hợp với qui trình, công nghệ khép kín. Điều này khiến cho giá thành của Hòa Phát luôn ổn định và có tính cạnh tranh cao trên thị trường.
  • Ngoài thị trường trong nước, Thép Hòa Phát còn xuất khẩu thép sang các thị trường nước ngoài, trong đó có nhiều thị trường vô cùng khó tính như Mỹ, Canada … điều này cho thấy tiềm năng rất lớn của Công ty nên khi chọn ta sẽ yên tâm hơn
  • Với sự hoạt động tích cực của khu Liên Hợp Gang Thép Hòa Phát Dung Quất (từ 2019), hiện nay Thép Hòa Phát đạt công suất ổn định 4 triệu tấn/năm, đưa Hòa Phát lên tầm cao mới khi được đánh giá là một đối thủ đáng gờm trên thị trường khu vực cũng như quốc tế.

     

 

 

2.THÉP NHÀ BÈ

Công ty Cổ phần Thép Nhà Bè là một công ty lâu đời, có hơn 40 năm hình thành và phát triển với tiền thân là hãng thép Việt Thành (VITACO), sau 1975 trở thành doanh nghiệp nhà nước và phát triển đến hiện nay. Trải qua bao thăng trầm, hiện tại Thép Nhà Bè đã trở thành một thương hiệu cực kì uy tín tại thị trường Việt Nam với đầu ra luôn được đảm bảo, về cả số lượng lẫn chất lượng.

Với uy tín được xây dựng trong rất nhiều năm, Thép Nhà Bè đã luôn được các nhà thầu lớn tin tưởng và các công trình lớn dọc khắp lãnh thổ Việt Nam, có thể kể đến như Cầu Phú Mỹ, cao tốc HCM – Long Thành – Dầu Giây, Trạm biến áp 500kv Nhiệt Điện Vĩnh Tân, Bình Thuận…

Một số đặc điểm vượt trội của thép Nhà Bè:

  • Có lịch sử phát triển lâu đời so với các đối thủ trên thị trường
  • Sản lượng và chất lượng luôn đi kèm với nhau, tạo uy tín lớn với người tiêu dùng
  • Giá thành cực kì cạnh tranh

 

3.THÉP VIỆT NHẬT (VJS)

Thép Việt Nhật có lẽ đã quá quen thuộc với người dân Việt Nam khi có mặt ở hầu hết các tỉnh thành, ở các công trình trọng điểm của cả nước. Với ưu điểm là bền, chắc, tính năng chịu lực và góc cạnh để phù hợp với nhiều vị trí là một trong những điều khiến thép Việt Nhật được các nhà thầu tin dùng. Hiện nay Thép Việt Nhật là một trong 4 thương hiệu thép lớn nhất nước ta

Các đặc điểm vượt trội của thép Việt Nhật:

  • Là sản phẩm chất lượng cao, giá cả ổn định, có tính cạnh tranh cao
  • Phù hợp với các công trình dân dụng
  • Hiệu quả chất lượng trên giá thành cao

 

 

 

4.THÉP VIỆT ĐỨC

Thép Việt Đức được thành lập vào năm 2002 tại KCN Bình Xuyên, tình Vĩnh Phúc. Với lĩnh vực sản xuất chính là thép ống và thép xây dựng cán mỏng, mỗi năm công suất của Thép Việt Đức  là 1,3 triệu tấn/năm. Hiện Ống thép Việt Đức nằm trong top 5 Thép xây dựng, top 7 nhà sản xuất và tiêu thụ lớn nhất tại Việt Nam, khẳng định thương hiệu Việt, chất lượng Châu Âu.

Một số thông tin đặc điểm tiêu biểu vể thương hiệu thép Việt Đức:

  • Luôn cam kết đưa ra thị trường những sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế. Thép Việt Đức kiểm soát nghiêm ngặt hoạt đọng quản lí và sản xuất bằng hệ thống quản lí chất lượng ISO 9001:2015 và chương trình 5S theo Nhật Bản.
  • Thép Việt Đức cũng là đơn vị đầu tiên trong nước có khả năng sản xuất được các chủng loại thép mác cao với chất lượng ổn định

 

 

 

5.THÉP POMINA

Thép Pomina là sản phẩm thép trong nước được thành lập năm 1999. Hiện nay Pomina là một trong những nhà máy sản xuất thép lớn nhất Việt Nam với tổ hợp 2 nhà máy luyện phôi và cán thép với tổng công suất 1.1 triệu tấn thép xây dựng và 1.5 triệu tấn phôi thép hàng năm. Thép Pomina được sản xuất trên dây chuyên hiện đại được cung cấp bởi các đơn vị hàng đầu như Techint, Tenova, SMS Concast, Siemens – Vai. Thép Pomina không chỉ có mức tiêu thụ cao trong nước mà còn được xuất khẩu qua các nước Đông Nam Á, Canada … Sản phẩm chính của Pomina là thép Pomina, thép xây dựng, thép cuộn, thép vằn, thép thanh…

 

 

6.THƯƠNG HIỆU SẮT THÉP MIỀN NAM

Công ty TNHH Một Thành Viên Thép Miền Nam - VNSTEEL tiền thân là Nhà máy Thép Phú Mỹ thuộc Tổng Công ty Thép Việt Nam - CTCP tọa lạc tại KCN Phú Mỹ I, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Đến năm 2014, Công ty chuyển đổi mô hình hoạt động sang Công ty TNHH Một Thành Viên Thép Miền Nam - VNSTEEL.
Công ty TNHH Một Thành Viên Thép Miền Nam - VNSTEEL được đầu tư với một dây chuyền hiện đại và khép kín bao gồm:

 

  • Xưởng luyện có công suất 500.000T/năm.
  • Xưởng cán có công suất 400.000T/năm.
  • Cảng chuyên dụng với công suất bốc dỡ hàng hóa 1 triệu tấn/năm

Về công nghệ:


Công nghệ Danieli Morgardshamma: Dây chuyền sản xuất được đầu tư công nghệ/thiết bị hiện đại nhất hiện nay và được cung cấp bởi Tập đoàn Danieli - Italy. Các thiết bị chính bao gồm: Xưởng Luyện thép công suất 500.000 tấn phôi thép/năm; Xưởng Cán thép công suất 400.000 tấn/năm; Hệ thống điện, điều khiển được tích hợp vào dây chuyền bởi Danieli Automation với các thiết bị và công nghệ tự động của Siemens, CHLB Đức; Các thiết bị phụ trợ.

 

Để tham khảo thêm các kiến thức về sắt thép, các bạn cũng có thể xem bài viết “BẢNG QUI CÁCH CHI TIẾT SẮT THÉP” do TDC tụi mình tổng hợp nhé.

 

👉Facebook: https://www.facebook.com/tandiacau 

👉Gian hàng Shopee: https://by.com.vn/Uo24k

👉Gian hàng Lazada: https://s.lazada.vn/s.X9d3B

👉 Truy cập trực tiếp website: https://bom.so/YpVcIq

👉Tiktok: @tandiacau.official

___________

Tân Địa Cầu (Since 1987) – Giải pháp toàn diện trong cung ứng cho các ngành công nghiệp, sản xuất, hàng hải, dầu khí
Liên Hệ
Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công Ty TNHH TM-DV Tân Địa Cầu | Tan Dia Cau Trading & Services
🏢 146 Huyền Trân Công Chúa, P.8, TP. Vũng Tàu
☎️ (0254) 358 2167 – 093 129 9618
📥 sales.tdc@tandiacau.com.vn
🌐 www.tandiacau.com.vn