Giỏ hàng

Top mặt nạ phòng độc tốt nhất hiện nay, mặt nạ phòng độc là gì

Mặt nạ phòng độc là gì?

Mặt nạ phòng độc giúp người lao động tránh hít phải các loại khí thải độc hại, khí gas, hơi hóa chất…có trong môi trường giúp hô hấp tốt hơn. 

Mặt nạ phòng độc là loại thiết bị bảo hộ lao động không thể thiếu cho công nhân làm việc trong các hầm mỏ, nhà máy sản xuất hóa chất, lính cứu hỏa… 

Mặt nạ chống độc là loại thiết bị bảo hộ lao động được thiết kế bằng chất liệu lọc sắp xếp thành nhiều lớp, qua mỗi lớp chất độc sẽ được lọc giảm tới mức tối đa. Mặt nạ thường được dùng trong môi trường có nhiều khí độc, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Được thiết kế dễ đeo, gọn nhẹ và có thể thay thế các phin lọc một cách đơn giản.

 

Top các loại mặt nạ phòng độc tốt trên thị trường

1. Mặt nạ phòng độc 3M 6300

Các dòng sản phẩm đến từ 3M hẵng đã rất quen thuộc với người tiêu dùng. 3M 6300 là dòng mặt nạ phòng độc cực kì phổ biến với các ưu điểm sau:
  • Mặt nạ phòng độc 3M 6300 làm từ nhựa dẻo, có tính đàn hồi, rất nhẹ.
  • Mặt nạ phòng độc 3M 6300 dễ dàng tháo lắp và có sẵn đồ dung thay thế.
  • Sử dụng với phin lọc, thiết bị tích hợp và nắp giữ lọc 3M 2000, 5000, 6000,7093.
  • Dùng trong môi trường độc hại, có nồng độ metan, gas, khí hữu cơ.
  • Mặt nạ được làm bằng silicon nên rất mềm mại, thoải mái khi sử dụng.
  • Mặt nạ phòng độc 3M 6300 không để lại dấu khi mang trong thời gín dài, Thiết kế độc đáo với van thở ra
  • Cool Flow giúp tăng sự thoải mái và vừa với khuôn mặt hơn.
  • Hệ thống phin lọc mềm mại lọc không khí tốt cho người sử dụng, không những giúp hít thở dễ dàng mà còn
  • gia tăng độ thoải mái cho người sử dụng

 

 

2. Mặt nạ phòng độc 3M 3200

Là đàn em của dòng 6300, mặt nạ phòng độc 3M 3200 cũng sở hữu những ưu điểm vượt trội không kém sau
  • Dây đeo cao cấp, bền chắc không bị dãn hay mục, không bị tác động bởi hóa chất. Với thiết kế cân bằng tại 4 điểm giúp đeo mặt nạ dễ dàng
  • Phin lọc có thể lọc được các loại hóa chất nồng, độc tố có nồng độ cao.
  • Mặt nạ 3M được thiết kế cho những người có khuôn mặt nhỏ, đảm bảo độ kín khít cao. Kiểu dáng gọn nhẹ cho tầm nhìn rộng.
  • Chất liệu silicone mềm mại, cao cấp, giúp người đeo thoải mái, không bị đau khi mang lâu, kéo dài thời gian làm việc.
  • Hệ thống phin lọc cung cấp không khí sẽ tối đa sự thoải mái cho người sử dụng.
  • Dây mang được làm bằng chất liệu cao su, giúp cố định mặt nạ, chống xê dịch trong suốt thời gian làm việc.

Mặt nạ phòng độc 3M-3200

3. Mặt nạ chống độc phòng độc Koken G7

mặt nạ phòng độc koken g7

Koken G7 là dòng sản phẩm mặt nạ phòng độc, chống hóa chất nổi tiếng của thương hiệu Koken đến từ Nhật Bản, được nhiều người lao động sử dụng rộng rãi trong những môi trường chứa các chất độc hại như hoá chất, axit hay khí halogen.

Mặt nạ chống độc G7 có kiểu dáng đẹp, thiết kế gọn gàng và trọng lượng nhẹ. Các bộ phận cấu tạo được làm từ những chất liệu bền bỉ như vỏ ngoài bằng nhựa, màng lọc và dây đeo bằng silicon mềm mại và thân thiện với da mặt người đeo.

 

Một điểm nhấn khác đến từ thiết kế đó chính là hệ thống thoát hơi có thiết kế hướng xuống sẽ hạn chế được tình trạng động sương. Đi kèm theo mặt nạ là bộ kiểm tra độ khít gắn sẵn rất tiện dụng.

Đi cùng với mặt nạ chống độc là 1 phin lọc than hoạt tính, trong quá trình sử dụng bạn có thể mua thêm các phin lọc khác để dự phòng. Koken G7 có thể tương thích với các tấm lọc và phiên lọc bụi như Series KGC-10, KGC-10L hay KGC-10MC…

4. Mặt nạ phòng chống độc cao cấp MV5

Mặt nạ phòng chống độc quân sự V5 là sản phẩm được sản xuất tại nhà máy X61, Bộ Tư Lệnh Hóa Học. Ứng dụng quy trình công nghệ hiện đại và tích hợp trang thiết bị tiên tiến nhất trong ngành sản xuất mặt nạ phòng độc quân sự.

Mặt nạ bảo hộ V5 được phổ biến rộng rãi trong việc phòng chống khói bụi, hóa chất độc hại, đặc biệt thiết bị sẽ rất hữu ích khi xảy ra các đám cháy hay bảo vệ sức khỏe cho những thợ phun sơn, thuộc trừ sâu…

Thực chất mặt nạ V5 chỉ được sản xuất với số lượng có hạn để phục lực lượng vũ trang nhưng nhận thấy nhu cầu xã hội hiện nay rất lớn nên đã đề xuất để được cấp phép phân phối ra thị trường.

Một số ưu điểm nổi bật của mặt nạ V5 như: Trọng lượng không quá nặng chỉ khoảng 0,9kg; sử dụng chất liệu cao su tự nhiên an toàn ôm khít lấy khuôn mặt người dùng; đa năng khi có thể lọc được nhiều loại khí độc khác nhau; sử dụng được nhiều lần; tuổi thọ sử dụng lên đến 10 năm.

5. Mặt nạ phòng chống độc giá rẻ 2 phin lọc có mắt kính FMN6295

mặt nạ phòng độc giá rẻ

Đối với các nhu cầu sử dụng đơn giản thì bạn có thể lựa chọn mẫu mặt phòng chống độc giá rẻ này. FMN6295 thích hợp trong các điều kiện môi trường độc hại như hóa chất, phun thuốc trừ sâu, phun sơn, hàn hay trạm xăng dầu…

Bộ sản phẩm bao gồm 1 mặt nạ màu đen có kính mắt cùng 2 phin lọc than hoạt tính RC-203. Phần mặt nạ được chế tạo từ nhựa dẻo mềm mại và có độ đàn hồi cao; hỗ trợ ôm khít vào khuôn mặt của người dùng.

Hai phin lọc hoạt tính mắt kính sử dụng đơn giản và dễ tháo rời để thay mới, trong đó 1 phin lọc có tác dụng để chống bụi và 1 phin lọc được dùng để phòng độc. Phin lọc có tuổi thọ lên đến khoảng 200 giờ sử dụng.

6. Mặt nạ phòng độc 3M 7502

mặt nạ phòng độc 3m 7502 có nên mua không

 

Mặt nạ 3M 7502 nằm trong chuỗi mặt nạ phòng độc 3M 7500 bao gồm 3M 7501, 3M 7502 và 3M 750, có kích cỡ size M hoàn toàn phù hợp với kích cỡ khuôn mặt của người Việt. Trọng lượng mặt nạ khá nhẹ chỉ khoảng 136g.

Với cấu tạo gồm 2 khe gắn 2 phin lọc than hoạt tính mang đến công suất lọc bụi, chống độc gấp đôi so với các dòng mặt nạ chỉ được tích hợp 1 phin lọc. Qua đó đảm bảo cho người dùng một sự thoải mái khi hít thở

Sản phẩm có mức độ hoàn thiện khá cao về mặt thiết kế, với kiểu dáng ôm sát lấy khuôn mặt cũng như sử dụng chất liệu an toàn như vỏ ngoài bằng nhựa cứng, phin lọc và dây đeo bằng silicon mềm mại không để lại dấu trên khuôn mặt người đeo.

Đặc biệt là chế độ đeo dropdown, đây là cơ chế khá tiện lợi được dùng khi bạn muốn nói chuyện với những người xung quanh mà không cần tháo toàn bộ mặt nạ ra mà chỉ cần tháo phần chốt cài là mặt nạ sẽ rơi xuống trước ngực.

Tương tự như những mặt nạ phòng độc khác của thương hiệu 3M, 7502 cũng sẽ được trang bị công nghệ Van Coolflow nhằm tránh tình trạng tích tụ hơi nóng và động sương từ hơi thở của người đeo.

7. Mặt nạ phun thuốc trừ sâu Blue Eagle NP306

mặt nạ phòng độc blue eagle np306

Mặt nạ phòng độc Blue Eagle NP306 được sản xuất tại Đài Loan, được nhà sản xuất khuyến khích sử dụng trong các môi trường độc hại như phun thuốc trừ sâu, phun sơn, phòng thí nghiệm hay trong điều kiện làm việc có chứa nhiều khí metan, khí ga…

Bộ sản phẩm bao gồm 1 mặt nạ phòng chống độc NP306, 2 phin lọc RC203. Ngoài ra, sản phẩm cũng tương thích với các phin lọc khác như RC201, RC202, RC205, RC206, RC209; tùy theo môi trường làm việc mà bạn có thể lựa chọn các phin lọc phù hợp.

Blue Eagle NP306 có kiểu dáng tương đối gọn gàng, gam màu xanh đen chủ đạo khá bắt mắt. Vỏ ngoài sử dụng nhựa cứng, màng poly cùng với phin lọc hoạt tính giúp tăng cường hiệu quả lọc bụi.

Trong khi đó, phần tiếp xúc trực tiếp với khuôn mặt được làm từ chất liệu cao su tạo độ khít khi tiếp xúc với khuôn mặt. Hệ thống dây đeo mang lại sự chắc chắn; kính chống hóa chất SG154 dày 1.5 mm và đáp ứng tiêu chuẩn bảo vệ mắt ANSI Z87.1.

 

👉Facebook: https://www.facebook.com/tandiacau 

👉Gian hàng Shopee: https://by.com.vn/Uo24k

👉Gian hàng Lazada: https://s.lazada.vn/s.X9d3B

👉 Truy cập trực tiếp website: https://bom.so/YpVcIq

👉Tiktok: @tandiacau.official

___________

Tân Địa Cầu (Since 1987) – Giải pháp toàn diện trong cung ứng cho các ngành công nghiệp, sản xuất, hàng hải, dầu khí
Liên Hệ
Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công Ty TNHH TM-DV Tân Địa Cầu | Tan Dia Cau Trading & Services
🏢 146 Huyền Trân Công Chúa, P.8, TP. Vũng Tàu
☎️ (0254) 358 2167 – 093 129 9618
📥 sales.tdc@tandiacau.com.vn
🌐 www.tandiacau.com.vn