Giỏ hàng

Top 10 thương hiệu khẩu trang tốt nhất, thời trang nhất hiện nay

1 Khẩu trang 3M 

  • Thương hiệu: Mỹ
  • Nơi sản xuất: Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore,...

Khẩu trang 3M đến từ thương hiệu cùng tên của Mỹ, có mặt tại rất nhiều các quốc gia đặc biệt tại những đất nước phát triển công nghiệp nặng và công nghiệp hóa chất như Mỹ, Trung Quốc,... Đây là loại khẩu trang rất phổ biến và được nhiều người Việt Nam ưa chuộng.

Các sản phẩm khẩu trang 3M đạt tiêu chuẩn N95 trở lên và đạt tất cả các tiêu chí của một chiếc khẩu trang chất lượng quốc tế. Với khả năng lọc đến 99% các loại vi khuẩn, các hạt bụi vô cùng nhỏ, sản phẩm được sử dụng trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề. 

Khẩu trang 3M được sản xuất theo công nghệ hiện đại, có thiết kế van thở 1 chiều giúp người sử dụng vẫn cảm thấy thoải mái khi đeo. Ngoài ra, thiết kế ôm sát khuôn mặt, không tạo khoảng hở giúp bảo vệ hệ hô hấp của người lao động trong quá trình làm việc.

Khẩu trang 3M

Bạn có thể tham khảo và chọn mua sản phẩm tại đây

2 Khẩu trang Unicharm 

  • Thương hiệu: Nhật Bản
  • Nơi sản xuất: Nhật bản

Khẩu trang Unicharm là sản phẩm khẩu trang y tế được nhập khẩu trực tiếp từ đất nước hoa anh đào, Nhật Bản. Sở hữu những nghiên cứu mới nhất của các chuyên gia, sản phẩm được đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Không giống như các loại khẩu trang vải thông thường, khẩu trang Unicharm 3D Mask Nhật Bản có thiết kế 3D thông minh chống khuẩn tối đa, ngăn chặn khói bụi xâm nhập vào các khe hở mà không hề gây khó thở, đồng thời còn giúp giữ nhiệt và độ ẩm cho mũi, họng vào mùa đông.

Túi 5 cái khẩu trang Unicharm 3D Mask ngăn virus 3 lớp

3 Khẩu trang Nhựt Hào

  • Thương hiệu: Việt Nam
  • Nơi sản xuất: Việt Nam

Khẩu trang y tế Nam Anh được sản xuất bởi Công ty Nam Anh - Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất khẩu trang y tế. Sản phẩm được thiết kế thông minh với thanh tựa mũi linh hoạt và dây thun co giãn giúp bạn điều chỉnh cho vừa vặn với khuôn mặt của mình.

Khẩu trang Nam Anh được làm từ chất liệu vải Poly Propylene tự nhiên, không dệt nên có tính kháng khuẩn cao, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe. Với với ưu điểm kháng khuẩn này, khẩu trang còn là vật dụng chuyên dụng cho các nhân viên ngành y tế.

Combo hộp 50 khẩu trang y tế 4 lớp Nhựt Hào có giấy chứng nhận | Shopee  Việt Nam

Bạn có thể tham khảo và chọn mua sản phẩm tại đây

4 Khẩu trang LG PuriCare

  • Thương hiệu: Hàn Quốc
  • Nơi sản xuất: Hàn Quốc

Khẩu trang lọc khí LG PuriCare là sản phẩm được nhiều người săn đón và ưa chuộng của tập đoàn LG - Thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại và thông minh, kèm theo đó miếng đệm bảo vệ trong suốt được làm bằng silicon an toàn khi sử dụng.

Khẩu trang có thể loại bỏ tới 99,99% bụi mịn PM2.5, phấn hoa, chất gây dị ứng, vi khuẩn, virus nhờ bộ lọc HEPA trong 30 phút giúp người dùng hít thở không khí sạch và bảo vệ cơ thể khỏi các nguy cơ bệnh về đường hô hấp. Bên cạnh đó, sản phẩm được thiết kế sử dụng pin sạc, có thể tái sử dụng giúp tiết kiệm hơn cho người dùng. 

d

5 Khẩu trang Airphin

  • Thương hiệu: Tây Ban Nha
  • Nơi sản xuất: Tây Ban Nha

Có nguồn gốc xuất xứ từ Tây Ban Nha, khẩu trang chống khói bụi Airphin có thể lọc lượng bụi mịn PM2.5 được ít nhất 95%. Với thiết kế độc đáo kèm chiếc kẹp mũi, khẩu trang này có thể ngăn khí thở làm mờ mắt kính đối với những người bị cận.

Chính vì vậy, đối với những người bị cận hay người thường xuyên đeo kính thì đây quả là một sản phẩm tuyệt vời. Van một chiều để khí CO2 thoát ra, điều này giúp chúng ta không bị ngộp khi đeo vì có thể đẩy được hơi ẩm và khí nóng ra ngoài.

Khẩu trang Airphin

 

6 Khẩu trang KIM SORA

  • Thương hiệu: Việt Nam
  • Nơi sản xuất: Việt Nam

KIM SORA tự hào là một trong những thương hiệu khẩu trang y tế hàng đầu Việt Nam. Được sự tin dùng của các bệnh viện, các nhà thuốc uy tín, bác sĩ, y tá, điều dưỡng,… Khẩu trang KIM SORA với màu sắc và mẫu mã đa dạng, chất lượng chuẩn y tế được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản với các tính năng đặc biệt nên rất được nhiều người ưa chuộng.

Các sản phẩm khẩu trang y tế KIM SORA được kiểm định bởi các tổ chức kiểm nghiệm uy tín trên thế giới: Bureau Veritas, Kaken, Nelson,… đã được chứng minh bảo vệ người đeo khỏi các tác nhân gây bệnh đường hô hấp, bụi mịn P.M 2.5.

Khẩu trang Kim Sora

7 Khẩu trang Honeywell

  • Thương hiệu: Mỹ
  • Nơi sản xuất: Trung Quốc

Khẩu trang Honeywell H901 là khẩu trang của hãng Honeywell, có xuất xứ tại Trung Quốc. Sản phẩm sở hữu mức độ bảo vệ cao, không gian thở rộng, độ thấm khí tốt, thoải mái và cung cấp cho người dùng sự an toàn chống bụi khi làm việc.

Sản phẩm có hiệu suất lọc các bụi khô trên 98% và độ bám cao chống trơn trượt khi đeo nhờ miếng đệm mũi bằng bọt PU mềm được dính chặt mặt trong của khẩu trang. Ngoài ra, không gian thở lớn tăng cường lưu thông không khí nhiều hơn, giúp người dùng cảm thấy thoải mái.

đẹp

Bạn có thể tham khảo và chọn mua sản phẩm tại đây

8 Khẩu trang Neomask

  • Thương hiệu: Việt Nam
  • Nơi sản xuất: Việt Nam

Khẩu trang Neomask là một sản phẩm đến từ thương hiệu Neovision xuất xứ tại Việt Nam, được đánh giá tốt về khả năng chống bụi. Sản phẩm này có tác dụng bảo vệ cơ thể bạn khỏi khói bụi, vi khuẩn và chống khí bẩn trong môi trường độc hại nên được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. 

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của các phòng thí nghiệm trong và ngoài nước bởi khả năng ngăn bụi siêu mịn, vi khuẩn và nhiều chất ô nhiễm đến 95% với bộ lọc đa lớp.

đepk

9 Khẩu trang Pitta Mask

  • Thương hiệu: Nhật Bản
  • Nơi sản xuất: Nhật Bản

Được xem là một giải pháp chống bụi hiệu quả đến từ Nhật Bản, khẩu trang Pitta Mask giúp ngăn chặn khói bụi, vi khuẩn hiệu quả đến 99%, không lem son môi, thoáng khí cũng như không đọng hơi sương trên kính.

Được làm bằng vật liệu mới theo dây chuyền công nghệ Nhật Bản nên cực kỳ thoáng khí và dễ chịu cho người dùng. Đặc biệt, sản phẩm có cấu trúc lưới nên rất dễ thở, thoáng khí, không bị đóng sương gây mờ kính khi tham gia giao thông nhất là khi trời mưa.

Khẩu trang Pitta Mask được kiểm định không gây kích ứng da

đẹp

10 Khẩu trang Xiaomi Purely

  • Thương hiệu: Trung Quốc
  • Nơi sản xuất: Trung Quốc

Để đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khỏe đang ngày một tăng, Xiaomi - một công ty nổi tiếng thuộc Trung Quốc đã chính thức tham gia vào thị trường khẩu trang hồi đầu năm 2019 với một sản phẩm mang tên Xiaomi Purely.

Xiaomi cho biết chiếc khẩu trang này có thể lọc tới 99% các bụi bẩn dạng hạt có đường kính lớn hơn hoặc bằng 2,5 micromet, kèm theo đó là cánh quạt siêu mỏng có khả năng điều chỉnh theo 3 cấp độ gió khác nhau giúp cho người dùng bớt cảm giác bí bách khi đeo khẩu trang vào mùa hè.

l

 

👉Facebook: https://www.facebook.com/tandiacau 

👉Gian hàng Shopee: https://by.com.vn/Uo24k

👉Gian hàng Lazada: https://s.lazada.vn/s.X9d3B

👉 Truy cập trực tiếp website: https://bom.so/YpVcIq

👉Tiktok: @tandiacau.official

___________

Tân Địa Cầu (Since 1987) – Giải pháp toàn diện trong cung ứng cho các ngành công nghiệp, sản xuất, hàng hải, dầu khí
Liên Hệ
Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công Ty TNHH TM-DV Tân Địa Cầu | Tan Dia Cau Trading & Services
🏢 146 Huyền Trân Công Chúa, P.8, TP. Vũng Tàu
☎️ (0254) 358 2167 – 093 129 9618
📥 sales.tdc@tandiacau.com.vn
🌐 www.tandiacau.com.vn