Giỏ hàng

Tân Địa Cầu Phân Phối Đồ Bảo Hộ Lao Động Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu và Các Tỉnh Miền Nam

Top sản phẩm đồ bảo hộ lao động cho công nhân - Bảo Hộ Lao Động Tốt
 
Mảng phân phối các sản phẩm bảo hộ lao động là một thế mạnh tại Công ty TNHH TM & DV Tân Địa Cầu. Chúng tôi đã vinh dự trở thành một trong các sự lựa chọn hàng đầu của nhiều Doanh Nghiệp trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng như các tỉnh lân cận.
 
Tại Tân Địa Cầu, chúng tôi cung cấp đa dạng những dòng sản phẩm như bảo hộ lao động, giày bảo hộ, mũ bảo hộ, khẩu trang, găng tay, dây đai an toàn, thiết bị phòng cháy chữa cháy, các loại băng keo cảnh báo, bảo vệ mắt, bảo vệ tai,…ra thị trường với mức giá tốt nhất.
 
Tân Địa Cầu xin giới thiệu một vài sản phẩm bảo hộ lao động cơ bản và các đặc trưng theo ngành nghề để Quý khách hàng tham khảo.
 

QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG 

Mỗi một ngành nghề, môi trường lao động đều có riêng một loại trang phục phù hợp với những đặc trưng, tính chất công việc đang đảm nhận. Các loại quần áo bảo hộ lao động cũng thế, cũng được phân chia theo từng ngành nghề. Từ đó, bảo vệ người lao động khỏi những tai nạn nghề nghiệp không đáng có.
 
  • Quần áo công nhân xây dựng: Quần áo công nhân xây dựng thường được may bằng chất liệu vải Kaki liên doanh. Chất vải có độ dày phù hợp, khả năng chống tia UV, chống bụi bẩn và thấm hút mồ hôi tốt. 
  • Quần áo kỹ sư công trình: Quần áo bảo hộ cho kỹ sư được may bằng chất liệu Kaki Pangrim Hàn Quốc. Vải dày dặn, có khả năng chống bám bụi bẩn cao. Đồng thời, chống nắng và thấm hút mồ hôi tốt. 

       Màu sắc đặc trưng: cam, xanh rêu, đen, xanh dương…

Các loại quần áo bảo hộ lao động và những đặc trưng theo ngành nghề
Trang phục bảo hộ cho công nhân, kỹ sư công trình xây dựng (Nguồn ảnh: Atlas Safety Solutions)

2/ Quần áo bảo hộ ngành cơ khí (Đồ bảo hộ nghề hàn)

Các loại quần áo bảo hộ hàn xì cần được làm từ chất liệu vải bảo hộ lao động dày dặn, có độ bền cao, cung khả năng chống nóng, chống cháy và thấm hút mồ hôi tốt. Ngoài ra, thiết kế thêm những chi tiết túi hộp, để công nhân cơ khí/thợ hàn có thể đựng vật dụng thiết yếu trong quá trình làm việc.

Màu sắc đặt trưng cho quần áo bảo hộ ngành cơ khi là màu tím than, màu vàng be, ghi chì, màu xanh két…

Các loại quần áo bảo hộ lao động và những đặc trưng theo ngành nghề
Quần áo bảo hộ ngành cơ khí (Nguồn ảnh: JobsGO)

3/ Quần áo bảo hộ ngành điện lực

Công nhân ngành điện lực thường xuyên làm việc ngoài trời và tiếp xúc với các đường dây điện. Do đó, bộ quần áo bảo hộ điện lực có đảm bảo các đặc tính: cách điện, chống nắng, chống bụi bẩn và khả năng thấm hút mồ hôi nhanh chóng, được thiết kế thêm những chiếc túi hộp để tích trữ những vật dụng cần thiết trong quá trình lắp đặt, sửa chữa đường dây điện.

Màu sắc đặc trưng cho bộ quần áo bảo hộ ngành điện lực là màu cam.

Các loại quần áo bảo hộ lao động và những đặc trưng theo ngành nghề
Quần áo bảo hộ lao động ngành điện lực (Nguồn ảnh: SEGURID-AD)

4/ Quần áo bảo hộ lao động cho thợ sửa chữa máy móc

Các loại quần áo bảo hộ lao động sửa chữa đều được may bằng các chất liệu vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi nhanh. Có thể kể đến như Kaki Liên Doanh, Kaki Pangrim Hàn Quốc. Chất vải dày dặn, có độ chống bám bụi bẩn tốt.

Màu sắc đặc trưng cho quần áo bảo hộ lao động này là màu ghi xám, màu xanh, giúp tránh lộ những vết dầu nhớt bám dính.

Các loại quần áo bảo hộ lao động và những đặc trưng theo ngành nghề
Quần áo bảo hộ sửa chữa (Nguồn ảnh: Trabi)

5/ Quần áo phòng sạch chống tĩnh điện cho ngành sản xuất linh kiện điện tử

Bộ quần áo bảo hộ này được may bằng chất vải có chứa các sợi cotton, ngăn chặn sự chống tĩnh điện. Bên cạnh bộ quần áo phòng sạch chống tĩnh điện, công nhân còn được sử dụng găng tay, bao chân chống tĩnh điện.

Quần áo chống tĩnh điện có thể được thiết kế tách rời hoặc liền nguyên khối,bao gồm cả nón. Màu sắc đặc trưng cho bộ phòng sạch chống tĩnh điện này thường là màu trắng, màu xanh.

6/ Quần áo bảo hộ phòng cháy chữa cháy (Quần áo bảo hộ lính cứu hỏa)

Bộ quần áo bảo hộ phòng cháy chữa cháy có tác dụng chống cháy, bảo vệ cơ thể khỏi lửa và nhiệt độ cao. Nó được làm tự chất liệu vải sợi đặc biệt như Cotton 100% có khả năng chống cháy chậm, không bắt lửa kết hợp với sợi tổng hợp hoặc thủy tinh tráng kim loại như bạc, nhôm làm tăng khả năng chống cháy tốt, chống được hóa chất thông thường, chất lỏng như dầu, nước.

 

Các loại quần áo bảo hộ lao động và những đặc trưng theo ngành nghề
Quần áo phòng cháy chữa cháy (Nguồn ảnh: Công Ty TNHH Phòng Cháy Chữa Cháy Và Cứu Nạn Cứu Hộ Việt Nam)

7/ Quần áo bảo hộ phun sơn chuyên dụng (Đồ bảo hộ cho thợ phun sơn)

Người thợ phun sơn luôn được trang bị bộ đồ bảo hộ phun sơn chuyên dụng. Bộ quần áo bảo hộ phun sơn này được may bằng chất liệu vải nilon/ vải gió vinilon chống thấm. Vải rất dễ rửa trôi và giặt, phoi khô. Đồ bảo hộ phun sơn có thiết kế liền thân nguyên khối có mũ trùm đầu. Quần áo bảo hộ phun sơn chuyên dụng có tác dụng bảo vệ cơ thể, tránh sự bám dính sơn lên người.

Các loại quần áo bảo hộ lao động và những đặc trưng theo ngành nghề
Quần áo bảo hộ phun sơn chuyên dụng (Nguồn ảnh: Nhà thầu cơ khí xây dựng & thi công Nhà thầu cơ khí xây dựng & thi công)

KÍNH BẢO HỘ

Kính bảo hộ lao động là một thiết bị bảo vệ mắt tốt nhất giúp người lao động khỏi các tác động của hóa chất, mạt gỗ, mạt sắt, dằm và một số vật cứng khác. Do được làm từ những loại nhựa đặc biệt như: nhựa ABS, nhựa tổng hợp, cao su, v.v… nên cả gọng lẫn tròng kính đều có độ bền tuyệt đối và chắc chắn.

Các Loại Kính Bảo Hộ Được Sử Dụng Nhất Hiện Nay

- Kính bảo vệ mắt cho thợ hàn.

- Kính chống bụi đi đường.

- Kính chống tia UV từ ánh sáng trực tiếp.

- Kính đi đường.

- Kính chống hóa chất.

- Kính dùng trong y tế .

- Kính chống tia laser

- Kính bảo vệ mắt cho người cận.

Kính bảo hộ lao động GARAN.VN

Kính bảo hộ bảo vệ giảm 95% các nguy hiểm về mắt

Các Thương Hiệu Kính Bảo Hộ Lao Động Được Ưa Chuộng Hiện Nay

Kính bảo hộ 3M

- Kính Honeywell

- Kính UVEX

- Kính Kings

- Kính Proguard Safety

CÁC LOẠI GIÀY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

Giày bảo hộ lao động là một vật dụng rất quan trọng và dường như không thể thiếu đối với các kỹ sư, công nhân lao động trong các lĩnh vực như xây dựng, chế tạo cơ khí, hầm mỏ, giàn khoang hay khai thác khoáng sản…

1. Giày bảo hộ lao động Jogger

Mỗi khi nhắc đến giày bảo hộ lao động, cái tên Safety Jogger sẽ luôn là thương hiệu được các anh em dân công trình nghĩ đến đầu tiên. Đôi lúc có nhiều người còn mặc định Jogger chính là giày bảo hộ lao động ngoài ra không còn cái tên nào khác.

 

Giày bảo hộ lao động Jogger

 

2. Giày bảo hộ lao động K2

K2 là thương hiệu giày bảo hộ lao động cao cấp đến từ Hàn Quốc. Đây là một công ty nổi tiếng tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1995, trải qua 25 năm hình thành phát triển không ngừng đến nay K2 đã dần chiếm được lòng tin từ người tiêu dùng ở thị trường Châu Á.

K2 là thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm thuộc lĩnh vực bảo hộ lao động như quần áo, dép, ủng, mũ nón, thiết bị an toàn, đặc biệt là các dòng sản phẩm giày bảo hộ lao động.

Bên cạnh sự nổi bật đến từ kiểu dáng, giày bảo hộ lao động K2 còn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt đến từ Châu Âu và Mỹ. Giày K2 chủ yếu được làm từ chất liệu da thật, đế bằng cao su kết hợp với thép cứng cáp.

3. Giày bảo hộ lao động Ziben

Như K2, Ziben cũng là một thương hiệu giày bảo hộ cao cấp có xuất xứ đến từ Hàn Quốc. 

Đặc biệt về mặt thiết kế, các dòng sản phẩm giày bảo hộ lao động Ziben đều sở hữu kiểu dáng đẹp hiện đại, thể thao và chất liệu sử dụng rất êm ái, bền bỉ nên không gây bí bách khi phải mang liên tục trong nhiều giờ liền.

Ngoài thương hiệu giày bảo hộ K2 và Ziben, đến từ Hàn Quốc còn có thương hiệu cũng rất nổi tiếng đó là thương hiệu giày bảo hộ lao động Hans và Giày bảo hộ lao động cao cấp COV. Hai thương hiệu này với các dòng giày bảo hộ lao động đa dạng với nhiều phân khúc tầm giá. Anh em có thể thoải mái lựa chọn cho mình dòng sản phẩm phù hợp nhất.

4. Giày bảo hộ lao động Takumi

 

Giày Bảo Hộ lao động Takumi

Giày Bảo Hộ Lao Động Takumi

Giày bảo hộ Takumi được cấu tạo nên từ những chất liệu chính như đế cao su kết hợp thép tăng cường độ chắc chắn, miếng lót chân êm ái và sử dụng chất liệu bằng vải Cotton hoặc Polyurethane giúp thoáng khí.

5. Giày bảo hộ lao động Kingsman

Giày bảo hộ lao động Kingsman có nguồn gốc xuất xứ từ Australia. Giày bảo hộ Kingsman có thiết kế cổ thấp, kiểu dáng mang tính thể thao và sang trọng với đa dạng về màu sắc cũng như chủng loại.

Các sản phẩm giày bảo hộ lao động Kingsman với các đặc tính như khả năng chống đâm xuyên, chống va đập, chịu nhiệt và chống tĩnh điện tương đối tốt nên thích hợp sử dụng đối với các anh em là công nhân xây dựng thậm chí để đi phượt, leo núi đều rất phù hợp. Tuy nhiên, các dòng giày bảo hộ Kingsman không có khả năng chống thấm nước nên nếu anh em làm việc trong môi trương ẩm ướt thì sẽ không được tối ưu.

Ngoài ra, tại Tân Địa Cầu  còn có rất nhiều dòng giày bảo hộ chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Quý Khách Hàng  có nhu cầu hãy đến ngay với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn cho mình dòng sản phẩm giày bảo hộ lao động phù hợp nhất.

Tân Địa Cầu cam kết: 

🔹 Sản phẩm 100% chính hãng, chất lượng cao 

🔹 Giá cả cạnh tranh 

🔹 Khả năng cung ứng lớn, đa dạng sản phẩm, đáp ứng mọi yêu cầu 

🔹 Dịch vụ chu đáo, tận tình, tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng, giao hàng tận nơi.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

👉Facebook: https://www.facebook.com/tandiacau 

👉Gian hàng Shopee: https://by.com.vn/Uo24k

👉Gian hàng Lazada: https://s.lazada.vn/s.X9d3B

👉 Truy cập trực tiếp website: https://bom.so/YpVcIq

👉Tiktok: @tandiacau.official

___________

Tân Địa Cầu (Since 1987) – Giải pháp toàn diện trong cung ứng cho các ngành công nghiệp, sản xuất, hàng hải, dầu khí
Liên Hệ
Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công Ty TNHH TM-DV Tân Địa Cầu | Tan Dia Cau Trading & Services
🏢 146 Huyền Trân Công Chúa, P.8, TP. Vũng Tàu
☎️ (0254) 358 2167 – 093 129 9618
📥 sales.tdc@tandiacau.com.vn
🌐 www.tandiacau.com.vn