Giỏ hàng

Các Thương hiệu dụng cụ cầm tay phổ biến và uy tín trên thị trường

Thương hiệu Stanley

Stanley là một công ty Mỹ được thành lập vào năm 1857. Năm 2010, công ty được sáp nhập vào gia đình Black & Decker.

Những sản phẩm dụng cụ cầm tay của Stanley được sản xuất từ chất liệu thép cứng cao cấp, có khả năng chịu nhiệt, không gỉ sét, và độ chống ăn mòn cao. 

Stanley

Stanley thực sự phục vụ người tiêu dùng và luôn là lựa chọn phù hợp cho các dụng cụ cầm tay cá nhân. Sản phẩm của Stanley vô cùng đa dạng như: các dụng cụ đục, mài, cưa, cắt, bắt ốc vít, kìm kẹp, dụng cụ đo đạc,

 

Thương hiệu Tolsen

Tolsen là thương hiệu đến từ Trung Quốc và được sử dụng phổ biến ở Châu Âu, các sản phẩm của hãng được sử dụng rộng rãi tại các nước trên thế giới bao gồm cả Bắc Mỹ, Châu Mỹ La Tinh, Trung Đông…

Dụng cụ cầm tay Tolsen có những loại nào? Có tốt không? Có nên mua không? 

Tolsen luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm dụng cụ cầm tay tốt nhất, đáp ứng yêu cầu công việc một cách tối ưu. Mỗi một sản phẩm của Tolsen đều trải qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về mặt vật liệu, thiết kế, tính ứng dụng, giá cả

Các mặt hàng dụng cụ cầm tay của hãng này rất phong phú như: dụng cụ cơ khí, vật dụng PPE, dụng cụ chuyên dụng cho ngành điện, vật dụng đo lường, túi đựng chuyên dụng…

 

Thương hiệu Asaki

Nhắc đến ASAKI là nhắc đến dụng cụ cầm tay ngành công – nông nghiệp chất lượng cao nhưng giá cả lại hết sức bình dân từ đất nước Nhật Bản

Các dụng cụ cầm tay của hang này được làm từ kim loại thuần phủ lớp chống gỉ, ASAKI cũng phát triển thêm nhiêu dụng cụ có kiểu dáng hiện đại, được bọc nhựa dẻo đã qua xử lý chống trơn, giúp tăng độ an toàn khi làm việc. 

Asaki

Màu thương hiệu của ASAKI hết sức nổi bật, đó là màu cam sáng, tạo cảm giác sáng tạo và năng động trong trí óc, giúp những người thợ được tiếp thêm tinh thần khi làm việc.

 

Thương hiệu Total

Total là thương hiệu có nguồn gốc từ Đức, nhà máy sản xuất được đặt tại Trung Quốc theo các tiêu chuẩn chất lượng của Mỹ, Châu Âu nên sản phẩm của Total vừa đảm bảo về chất lượng vừa có giá thành hợp lý.

Total

Các sản phẩm dụng cụ cầm tay của Total ấn tượng với thiết kế an toàn, nhỏ gọn, thông minh. Đặc biệt các sản phẩm Total đều nằm trong phân khúc hàng giá rẻ, là lựa chọn phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng.

 

Thương hiệu Bosch

Bosch là thương hiệu đến từ nước Đức và được khá nhiều người lựa chọn sử dụng trong thời gian trở lại đây. 

Các dụng cụ cầm tay của Bosch đều đáp ứng tốt các tiêu chí về kỹ thuật và độ an toàn cho từng sản phẩm với chất liệu bền bỉ, chống ăn mòn cao.

Dụng cụ cầm tay của Bosch

Bên cạnh chất liệu bền bỉ, các dụng cụ cầm tay của Bosch còn mang đến công suất lớn để người dùng giải quyết hiệu quả và nhanh chóng các công việc của mình.

Một số dụng cụ cầm tay của thương hiệu này có thể kể đến như máy khoan, máy mài, cưa, máy bắn vít, máy bắn đinh, máy đánh bóng, máy móc chuyên dụng khác nhau.

 

👉Facebook: https://www.facebook.com/tandiacau 

👉Gian hàng Shopee: https://by.com.vn/Uo24k

👉Gian hàng Lazada: https://s.lazada.vn/s.X9d3B

👉 Truy cập trực tiếp website: https://bom.so/YpVcIq

👉Tiktok: @tandiacau.official

___________

Tân Địa Cầu (Since 1987) – Giải pháp toàn diện trong cung ứng cho các ngành công nghiệp, sản xuất, hàng hải, dầu khí
Liên Hệ
Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công Ty TNHH TM-DV Tân Địa Cầu | Tan Dia Cau Trading & Services
🏢 146 Huyền Trân Công Chúa, P.8, TP. Vũng Tàu
☎️ (0254) 358 2167 – 093 129 9618
📥 sales.tdc@tandiacau.com.vn
🌐 www.tandiacau.com.vn