Giỏ hàng

Tấm Lót Sàn Grating, Sàn Thao Tác Tại Bà Rịa - Vũng Tàu

TẤM SÀN GRATING LÀ GÌ?

Tấm sàn Grating (Tên tiếng anh: Grating) là Sàn thép Grating được thiết kế từ các thanh thép chịu lực có dạng phẳng hoặc răng cưa,… đặt song song với những khoảng cách bằng nhau. Chúng được kết nối với nhau một cách chắc chắn thông qua các thanh thép vuông xoắn nhờ những mối hàn thích hợp tạo thành lưới thép Grating vô cùng bền vững.

tấm sàn Grating là gì?

Nhờ được cấu tạo từ các thanh thép chống gỉ mà chúng có đặc tính rất bền, không bị ăn mòn. Ngoài ra, với thiết kế dạng lưới nên sản phẩm luôn thông thoáng cả về không gian và ánh sáng.

Nguyên liệu sản xuất

Với cấu tạo từ các thanh thép Cacbon chịu lực không gỉ. Tấm Grating sử dụng 2 nguyên liệu chính :

  • Thanh thép la : Đây là loại thép có hàm lượng Cacbon thấp như SS400, thép A36, Q345B, Q235, C45. Các thanh thép la thường có độ dày trung bình từ : 2 – 12mm, chiều cao từ : 20 – 150mm. Tùy vào yêu cầu của khách hàng mà sự lựa chọn khác nhau.
  • Thanh thép vuông xoắn : Thanh thép này được sử dụng để kết nối các thanh thép la lại với nhau. Chúng thường có kích thước 6×6, được thiết kế theo hình xoắn.

nguyên liệu sản xuất tấm sàn grating

Hình dạng phổ biến của các thanh thép cấu tạo nên sàn thép Grating đó là: Thanh la phẳng, Thanh la I, Thanh răng cưa, Thanh tròn, Thanh xoắn,… Để có những hình dạng như vậy, các thanh thép đều cần phải thông qua quá trình gia công.

Các thanh thép chịu tải khi ra công có thể đặt cách nhau 30mm, 40mm, 60mm,… Các thanh thép vuông xoắn có thể đặt cách nhau 40mm, 50mm, 60mm, 100mm,… để từ đó tạo thành một sàn lưới thép Grating phạm vi rộng với các mắt lưới có kích thước khác nhau.

Ưu điểm và nhược điểm của tấm sàn Grating

+ Ưu điểm :

  • Có khả năng chịu tải trọng lớn.
  • Khả năng chống ăn mòn, hoen gỉ.
  • Khả năng chịu được trong môi trường khắc nghiệt, hóa chất (nhờ vào tấm sàn được thông qua công nghệ mạ kẽm nhúng nóng)
  • Có thể tái sử dụng.
  • Hình dáng và hình thức đa dạng.

tấm sàn Grating là gì?

+ Nhược điểm :

  • Vì vẫn có khả năng dẫn nhiệt, dẫn điện nên cần hạn chế sử dụng trong môi trường có nhiệt độ cao.
  • Nếu tấm Grating thiết kế cần có độ chịu tải cao thì sẽ nặng hơn. Vì vậy, gây khó khăn trong việc vận chuyển, lắp đặt.

ỨNG DỤNG CỦA TẤM SÀN GRATING TRONG NGÀNH XÂY DỰNG

 

Có thể nói rằng ngành xây dựng là một trong những ngành sử dụng tấm sàn grating nhiều nhất trong tất cả các ngành. Chúng ta hãy cùng xem ứng dụng cụ thể của nó nhé:

1. Làm Sàn thao tác giàn giáo, sàn thao tác trên cao để thi công, lắp đặt sửa chữa, xử lý,…

Với những ưu điểm nổi bật như trọng lượng nhẹ, chịu lực tốt. Dễ mang vác, di chuyển, thi công lắp đặt dễ dàng. Khả năng chống trơn trượt tốt, độ thông thoáng về không gian và ánh sáng tốt. Nên tấm sàn grating còn được sử dụng để làm mặt sàn thao tác giàn giáo xây dựng, măt sàn thao tác trên cao.

Trong các nhà máy, xưởng sản xuất, xưởng chế tạo, nhà máy lắp ráp, nhà máy xử lý nước thải. Nó còn được sử dụng làm sàn thao tác grating. Để sửa chữa lắp ráp ở các bộ phận trên cao hoặc giám sát sửa chữa,…

2. Bậc cầu thang grating làm từ tấm grating.

Trong xây dựng và các nhà máy, nhà xưởng. Việc đi lên các sàn thao tác grating để làm việc người ta thường sử dụng bậc cầu thang grating. Bởi vì bậc cầu thang grating dễ dàng thi công, dễ dàng lắp ráp, trong lượng nhẹ. Và đặc biệt là cả sàn thao tác grating và bậc cầu thang grating đều có thể tháo rời nhanh chóng để di chuyển sang chỗ khác.

 

3. Tấm sàn grating làm mặt sàn cho cầu đường dân sinh.

Ở các vùng núi cao, hay các vùng miền tây nhiều sông hồ ngăn các giữa các thôn các xã với nhau. Khó vận chuyển vật liệu xây dựng hoặc các vùng đó còn nghèo chưa đủ điều kiện kinh tế. Việc xây dựng những cây cầu bê tông to còn gặp nhiều khó khăn. Những cây cầu bằng sắt và cầu treo là những giải pháp tối ưu nhất cho họ.

 

Tấm grating được dùng làm mặt sàn cho các cây cầu đường dân sinh này . Vì đặc tính của nó rất nhẹ. Có thể gia công sản xuất tại nhà và mang đến ghép lại dẫn đến thời gian thi công ngắn. Giá thành rẻ hơn nhiều so với cầu làm bằng bê tông. Hơn thế nữa nó còn được mạ kẽm nhúng nóng làm gia tăng độ bền và chống chịu với thời gian.

Nhược điểm duy nhất của cầu bằng sắt và cầu treo là khả năng chịu tải của nó không được cao bằng cầu bê tông.

4. Tấm grating được sử dụng làm Sàn thao tác ở các các cảng biển.

Đầu tiên là vì đặc tính nơi làm việc ở các cảng biển là cần khô giáo. Khả năng chống trơn trượt cao, thoát nước tốt. Đáp ứng đầy đủ được các đặc tính khó khăn trên mà tấm grating được sử dụng rộng rãi để làm sàn thao tác ở các khu cảng biển.

 

Để chống yếu tố ăn mòn của nước biển thì sàn thao tác được làm từ tấm grating phải được mạ kẽm nhúng nóng. Nhằm chống lại ăn mòn và các chất khác trong môi trường khắc nghiệt như ở càng biển.

TÂN ĐỊA CẦU - ĐƠN VỊ CUNG CẤP SÀN THÉP GRATING UY TÍN TẠI BÀ RỊA VŨNG TÀU

Với kinh nghiệm nhiều năm là đơn vị cung ứng uy tín tại Bà Rịa - Vũng Tàu, các sản phẩm sắt thép của Tân Địa Cầu cam kết:
  • Hàng nhập chính hãng.
  • Hàng hóa khi xuất kho luôn được kiểm soát chặt chẽ, để đảm bảo hàng hóa giao đến khách hàng luôn đầy đủ và chính xác nhất. 
  • Đảm bảo thời gian giao hàng đến khách hàng nhanh nhất. 
  • Nguồn hàng dự trữ lớn, mẫu mã phong phú, đa dạng, cung ứng đầy đủ cho khách hàng đại lý và khách hàng cá nhân. 
  • Đội ngũ nhân viên tâm huyết, tư vấn nhiệt tình giúp khách hành lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.  
  • Giao hàng đúng số lượng, khối lượng, đúng chủng loại, đúng thời gian, đúng tiến độ thi công của công trình. 
 

👉Facebook: https://www.facebook.com/tandiacau 

👉Gian hàng Shopee: https://by.com.vn/Uo24k

👉Gian hàng Lazada: https://s.lazada.vn/s.X9d3B

👉 Truy cập trực tiếp website: https://bom.so/YpVcIq

👉Tiktok: @tandiacau.official

___________

Tân Địa Cầu (Since 1987) – Giải pháp toàn diện trong cung ứng cho các ngành công nghiệp, sản xuất, hàng hải, dầu khí
Liên Hệ
Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công Ty TNHH TM-DV Tân Địa Cầu | Tan Dia Cau Trading & Services
🏢 146 Huyền Trân Công Chúa, P.8, TP. Vũng Tàu
☎️ (0254) 358 2167 – 093 129 9618
📥 sales.tdc@tandiacau.com.vn
🌐 www.tandiacau.com.vn